Gia Đình Tôi Ở Tây Đức (7)

Thảo luận trong 'Lu Hà' bắt đầu bởi Lu Hà, Thg 10 20, 2019.

  1. Lu Hà

    Lu Hà Active Member

    Tham gia ngày:
    Thg 10 13, 2011
    Bài viết:
    5,006
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Truyện dài của Lu Hà phần 7


    Cuộc đời này đối với tôi chỉ có hai thứ quý giá nhất, đáng được trân trọng gìn giữ và bảo vệ. Đó là sức khỏe và tâm hồn tinh thần lành mạnh. Tiền bạc giàu sang quyền lực danh vọng chỉ là phù phiếm. Nhiều người say mê nó điên dại lú lẫn mụ mẫm mà bị tàn tạ về thể xác, bệnh tật phát sinh, hay dễ chết non cũng như bị kẻ khác thủ tiêu cả tính mạng mình đi. Giàu sang như vợ chồng Ceausrscu, cha con Saddam Husein, những tên trùm phát xít như Himmler, Göring, Goebbels v. v... Tất cả cuộc đời bọn chúng đều ngắn ngủi và chết rất thê thảm, nhục nhã. Chúng nó quen sát hại người ta và đều bị người ta giết chết như những con chó.


    Tiền bạc giàu sang chỉ là vật tùy thân đối với tôi không đáng coi trọng. Sức khỏe đối với tôi quan trọng biết dường nào? Tôi đã biết tụi Stasi luôn tìm mọi cách hủy hoại sức khỏe của vợ chồng tôi, chúng dùng mọi thủ đoạn để cướp đi tuổi thơ và sức khỏe của các con tôi. Vì vậy tôi thích tập khí công và tọa thiền. Tôi biết dục vọng là nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật nhưng cũng dễ làm tổn hại đến sức khỏe. Nàng Hạ Cơ là một người đàn bà đẹp trong sách xuân thu chiến quốc. Nàng là con gái nước Trịnh sau làm dâu nước Trần. Nàng có thuật hoàn tân luyện được hấp tinh đại pháp làm cho bộ phận sinh dục của mình các cơ vòng dãn nở tùy theo ý chí và có mấy giọt máu chảy ra sau mỗi lần giao phối, cho nên nhiều ngã đàn ông lầm tưởng nàng là gái trinh. Nhiều ngã đã chết thảm khi ngủ với nàng. Nàng từng thông dâm cả với vua và ba vị đại thần đứng đầu triều. Thủ đoạn lừa bịp đường sinh lý của Hạ Cơ thật là độc ác, nhưng những tên đàn ông tham lam quyền bính giàu sang nhục dục phải chết thảm dưới tay nàng quả thật cũng đáng số lắm.


    Tuy là người được nhận các bí tích rửa tội theo đạo công giáo, đam mê dục vọng thả hồn đi hoang, nhưng tôi có thể tĩnh tâm tọa thiền như các vị đại sư hàng tiếng đồng hồ. Tôi sợ mình có bệnh tật tiềm ẩn do tích trữ độc khí trong dạ dày, gan, thận, lá lách....Nói dối lừa đảo cảm giác tội lỗi là nguồn độc khí vô tận. Tôi biết chuyện Tần Cối sau khi kết tội xử trảm oan cha con nguyên soái Nhạc Phi thì sau vài tháng máu độc trong người y phát ra thành mụn nhọt và y chết cũng rất thảm. Goebbels đã từng nói: “Một lời nói dối được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ trở thành chân lý. Nếu đã lừa dối thì phải lừa dối trắng trợn, dối trá ngút trời sẽ có sức mạnh hiệu quả vô biên. Những chuyện hoang đường sẽ có hiệu quả cao, cả khi nó bị phanh phui người ta vẫn luyến tiếc nó. “


    Vì được Hitler tin cẩn là cánh tay mặt, nên trong di chúc Hitler có đề nghị Goebbel làm thủ tướng và y chỉ làm thủ tướng có một ngày. Magda vợ y đã dùng một chai kali xyanua cực độc trong tủ y tá riêng của Goebbel để đầu độc 6 đứa con 5 gái 1 trai tuổi từ 5 đến 12 tuổi. Mặc dù thuộc hạ van lạy sẽ mang 6 đứa trẻ này ra nước ngoài che dấu tung tích nguồn gốc. Nhưng Magda không đồng ý vì thị biết tội lỗi của vợ chồng thị quá nặng với nhân loại, nên 6 đứa con này sẽ sống oặt ẹo trên cõi đời này nếu thiếu vợ chồng thị.


    Cho nên chủ trương phải nên có một đời sống chân thật là liều thuốc bổ đầu óc tim phổi gan thận tụy mật của tôi. Đến như cô thi sĩ Thi Nguyên đã có lần từng viết trên facebook: “Người đâu mà thật thà như vậy?“

    Cái thật thà của tôi không phải là thật thà như đếm, thật thà có trọn lọc để bày tỏ tấm lòng mình, tất nhiên nói dối là một điều cấm kỵ, nếu có trót nói dối thì chỉ là những việc vụn vặn nhỏ nhặt thôi. Làm thơ lại càng phải chân thật vì thơ là tiếng nấc nước mắt của linh hồn, thơ là niềm vui hoan lạc của cả thể xác dục vọng, mình phải bày tỏ ra thật là mình muốn và nghĩ như vậy đó. Việc gì mà phải dấu diếm giả nhân giả nghĩa đạo đức giả là cái mồm mình luôn nói những câu đạo mạo gia giáo đứng đắn? Người lớn tuổi rát sợ nói chữ nứng nhưng chính tôi lại viết một bài thơ và một luận văn phân tích về ý nghĩa chữ nứng nó hay nó dở ở điểm nào trong văn học.


    Vì coi trọng sức khỏe là vàng là ngọc nên tôi rất sợ kẻ khác đầu độc mình. Thời gian ở Pension GM, tôi rất lo ngại mụ H sẽ đầu độc tôi. Tôi cảm thấy trong người có sự khác lạ. Tại sao những buổi chiều tối, tôi hay rất dễ buồn ngủ? Mặc dù tôi rất thích xem phim truyện mà cứ ngồi một lúc là díu mắt lại? Tôi nghi mụ H lén bỏ thuốc ngủ vào nước trà, nước ngọt hay cà phê? Nên tôi dứt khoát không uống nước gì mà mẹ con mụ mang đến, tôi vin vào cớ một lần phát hiện trong đĩa cơm có cái kẹp sắt từ túi ni lông gói thịt. Nên tôi mua bếp điện tự nấu ăn lấy. Tôi thông báo với trung tâm tỵ nạn là tôi không ăn uống thứ gì của mẹ con nhà mụ H mà hàng tháng chỉ trả tiền trọ tôi. Tôi đã tìm được việc làm ở nhà máy Pleuco cách xa 30 cây số. Khi tôi đi làm thì vợ con ăn uống gì tôi mặc kệ, tôi nghĩ mụ H không dám đầu độc vợ con tôi mà mụ chỉ nhắm vào tôi. Thường thường ngày thư bảy và chủ nhật tôi tự nấu ăn. Cả gia đình mụ lồng lộn lên sợ tôi nấu nướng sinh ra hoả hoạn. Con gái út bà GM rất hằn học, muốn đến xem mặt tôi là ai mà có cách hành xử như vậy với mẹ và chị gái? Chị ta rất tức tối vì tôi từ chối uống cà phê do mụ H pha. Tôi kêu có mùi vị dễ ói mửa, cà phê không ngon. Tôi làm căng như vậy là muốn để chính mẹ con mụ phải đẩy cả gia đình tôi đi quán trọ khác. Mẹ con mụ phải tự viết đơn lên phòng xã hội, trung tâm cư trú tị nạn mà người ta quen gọi là Übergangwohnheim.


    Cẩn tắc vô áy náy, nếu cứ ở đấy mà trong lòng lúc nào cũng lo sợ đồ ăn thức uống tổn hại đến sức khóe thì ở làm gì? Chính các con tôi đã một lần cả 3 đứa đều bị tiêu chảy vì ăn phải bột ngào quá thời gian sử dụng của nhà trọ GM. Những cốc bột ngào này đã lên men ẩm mốc. Mụ không cho những đứa trẻ con khác ăn lại cho các con tôi ăn. Mụ thường to mồm gọi chúng là đám trẻ Zigeune mọi rợ cả khi ông lãnh đạo Übergangwohheim tới thăm. Hãy mau mau mang cái đám Zigeune này đi cho tôi nhờ.


    20.9.2019 Lu Hà
     
    Chỉnh sửa cuối: Thg 10 20, 2019

Chia sẻ trang này

Share