MoMo xếp vị trí thứ 13 top ứng dụng phổ biến trên Google Play

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi anhlinh0292, Thg 10 29, 2018.

  1. anhlinh0292

    anhlinh0292 New Member

    Tham gia ngày:
    Thg 1 15, 2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ví điện tử MoMo đứng thứ 13 trong danh sách ứng dụng phổ biến nhất tại Việt Nam và luôn giữ vị trí đầu Top Free Finance trên Google Play.
    Vượt qua các ứng dụng mua sắm, thương mại điện tử, ứng dụng gọi xe... ví MoMo - ứng dụng nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn vào danh sách những ứng dụng phổ biến nhất trên Google Play. Xếp cùng danh sách này có những ứng dụng mạng xã hội, giải trí, OTT... nổi tiếng toàn cầu.

    [​IMG]
    Việc một ứng dụng thanh toán di động đứng ở vị trí cao trên Google Play cho thấy người dùng smartphone tại Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng tiện ích giúp trải nghiệm chi trả đơn giản, thuận tiện và an toàn hơn.

    "Đây là động thái khích lệ để các công ty Fintech (công nghệ tài chính) tiếp tục hoạt động và phát triển ứng dụng theo hướng phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng", đại diện công ty phát triển ví điện tử MoMo cho biết.

    Cũng theo đại diện doanh nghiệp, chương trình ưu đãi mua sắm không tiền mặt với nhiều hoạt động sôi nổi trong ba tuần qua đã góp phần kéo vị trí của MoMo lên thứ hạng cao. Điển hình là chiến dịch tặng giả quà trị giá một triệu đồng, sự kiện phát động "Mùa lễ hội không dùng tiền mặt" lần đầu tại Việt Nam, tặng một triệu suất ăn uống giá chỉ một đồng tại Circle K...

    Tiền trong tài khoản MoMo có giá trị như tiền mặt và được bảo chứng 100% tại ngân hàng Vietcombank. Dịch vụ được cấp phép hoạt động và quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Website. https://momo.vn/
    Tiền trong tài khoản MoMo có giá trị như tiền mặt, bảo chứng tại ngân hàng Vietcombank. Dịch vụ được cấp phép hoạt động và quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Website: https://momo.vn/.

    [​IMG]

    Ứng dụng MoMo ra mắt tháng 6/2014 trên hai hệ điều hành iOS và Android. Hiện ứng dụng có gần 10 triệu khách hàng với hơn 10.000 đối tác thanh toán. Tại Việt Nam, Ví MoMo liên kết trực tiếp với hầu hết các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB Bank, ACB, BIDV, Shinhan Bank, SCB, Agribank, VRB, BaoViet Bank, Sacombank. 30 ngân hàng nội địa khác và thẻ quốc tế liên kết thông qua cổng Napas.

    Ví điện tử đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế, trong đó có chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS với cấp độ bảo mật cao nhất. Ví MoMo cũng đang áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội có tính bảo mật công nghệ cao như xác thực hai lớp, xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt, ứng dụng tự động khóa khi quá thời gian sử dụng hay không sử dụng.

    MoMo không có chế độ lưu mật khẩu, người dùng luôn cần nhập lại mật khẩu mỗi lần mở ứng dụng. Ứng dụng còn có chuẩn bảo vệ đường truyền SSL/TLS và tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization) không lưu thông tin liên quan đến số thẻ của người dùng, đảm bảo mọi giao dịch qua thẻ đều an toàn. Hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện các giao dịch bất thường, ngăn chặn giao dịch và phát cảnh báo xác thực đến người dùng.
     

Chia sẻ trang này

Share