Bình Giảng Bài Thơ: Bùi Hiền Dai Như Đỉa Trâu

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Lu Hà, Thg 1 22, 2018.

  1. Lu Hà

    Lu Hà Active Member

    Tham gia ngày:
    Thg 10 13, 2011
    Bài viết:
    5,006
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao tôi gọi tên đề bài thơ: Bùi Hiền Dai Như Đỉa Trâu? Vì Bùi Hiền tuyên bố thẳng thừng trên các cổng thông tin nhà nước Việt Nam: “ Gạch đá là động lực để tôi tiếp tục cải tiến tiếng Việt“ và họ Bùi còn được các thế lực thù địch nhân dân, đúng ra nên nói là thù địch quốc dân, toàn thể đồng bào trong và ngoài nước, thù địch dân tộc Việt Nam hà hơi tiếp sức. Vì chữ nhân dân còn có nghĩa

    là dân đảng. Để làm vừa lòng quan thày Tàu chính phủ bù nhìn cụ thể là Cục Bản Quyền Tác Gỉa- Bộ Văn Hoá Thể Thao & Du Lịch đã cấp giấy chứng nhận PGS Bùi Hiền là tác gỉa công trình cải tiến chữ viết và tiếng Việt.

    Hình như mọi người chỉ nhìn thấy vẻ bề ngoài bảng chữ viết nhố nhăng xằng cuội, phản khoa học, phản trí tuệ, phản văn hóa, phản dân tộc, phản nhân loại của Bùi Hiền mà không thấy cái bản chất mưu mô nham hiểm của Bùi Hiền nhằm làm náo động, gây nhiễu loạn, định hướng xã hội mà quên đi giặc Tàu càng ngày càng tỏ ra điên cuồng tấn công xâm lược. Ép Nguyễn Phú Trọng điều động binh lực các quân đoàn miền Nam ra bắc vào lò nướng chả của quan thày và làm gọn đám nam cộng cứng đầu cứng cổ không chịu thần phục tổng Trọng và thiên triều. Cách muợn đường diệt Quắc, muợn tay giết người đã xưa lắm rồi.

    Nhiều người hát hò chế riễu, các clip mỉa mai ném đá Bùi Hiền, các nhà ngôn ngữ học, hay văn nhân trí gỉa còn miên man dài dòng phân tích nào là qua và cua đều viết là kua, hay quả và của đều viết là kủa. Chưa nói lực lượng giáo sư tiến sĩ nửa mùa ăn lương thuế dân thờ ma Tôn Sĩ Nghị, Mã Viện, Tần Cối, Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống mà dấp dính nửa nạc nữa mỡ, nói nước đôi vừa đấm vừa xoa cho Bùi Hiền. Tôi thấy rõ rằng bộ mặt thật của Bùi Hiền là một tình báo Hoa Nam, giả danh giáo sư chui vào ngành giáo dục để định hướng thanh thiếu niên Việt Nam báng bổ tổ tiên dân tộc ông bà cha mẹ mình để được làm công dân hạng hai, sẵn sàng làm thân nô lệ cho Tàu.

    Cháy nhà mới ra mặt chuột, ngót 40 năm ngâm tôm bảng chữ cái tiếng lóng, tiếng các anh chị bụi đời, tiếng Tàu lai dở ngô dở ngọng phản dân hại nước để hòng xóa sổ tiếng Việt Nam có từ thời Vua Hùng Vương của chúng ta.

    “Đỉa trâu dai dẳng máu dơ

    Bùi Hiền cặn bã nhuốc nhơ Cận Bình

    Mao đồ cài cắm hồ tinh

    Cáo chồn qủy đỏ Đồng Chinh Duẩn Mười…“

    Ý đồ xâm lược Việt Nam giặc Tàu đã có hàng nghìn năm. Chính chúng ta phải bị đày đọa một ngàn năm bắc thuộc. Nhưng trải qua các triều đại Đinh, Lý, Trần, Lê … ta vẫn giành lại nền độc lập. Nội lực tinh thần chính là lòng yêu nước và tiếng Việt. Chỉ thời gian nhà nước Pháp muốn duy trì chính sách bảo hộ, muốn Việt, Miên, Lào vào khối liên hiệp Pháp, công dân Việt có mọi quyền như công dân Pháp thì nhà Mãn Thanh mới tạm ngưng ý đồ xâm lược Việt Nam. Nhưng sau thế chiến 2 thì lại xuất hiện Mao Trạch Đông từng là anh em kết nghĩa với ông Tưởng Giới Thạch cùng là học trò ông Tôn Trung Sơn, nhưng Mao bội thày, phản bạn theo đuôi Nga, tôn thờ Stalin. Mao chủ trương sau khi thống nhất Hoa Lục, xâm chiếm cả Tây Tạng, Tân Cương, một phần Nội Mông thì ông nhắm tới Việt Nam. Tôn Trung Sơn đạo Cao Đài, Hoà Hảo coi như thánh nhân với thuyết tam dân chủ nghĩa nổi tiếng: Dân tộc độc lập, dân quyền tự do, dân sinh hạnh phúc.


    Ở Việt Nam cụ Phan Châu Trinh đã học tập ý tưởng ông Tôn mà viết: Khai dân trí, trấn dân khí, hậu dân sinh. Tất cả chỉ là lý thuyết để định hướng tư duy triết học chứ ta còn cứ mê man mọt sách từ khai dân trí đến hậu dân sinh thì dài dằng dặc. Theo tôi chỉ cần nói đơn giản hãy đứng lên mà tự cứu mình, con cháu mình đòi quyền được sống quyền làm người. Chứ văn vẻ hoa hoè hoa sói để làm gì?


    Thiếu tá Hồ Quang tiếm danh Hồ Chí Minh là một điệp viên cáo gìa ông đã mua chuộc nắm gáy toàn bộ đám đàn em lâu la gốc Việt làm việc trung thành cho ông. Đám bồi bút Việt Nam tham lam cơ hội đã viết lách tuyên truyền thổi ông Hồ Quang thành vị thánh thành cha gìa dân tộc và tuyên truyền quá sâu như hắc ín nhuộm vào óc hàng triệu dân Việt, ngày nay khó có thể tẩy rửa được.


    “Bằng Tường Pắc Bó đười ươi

    Kim thiền thoát xác chuột dơi bày đàn

    Tranh ăn gà vịt ngỗng ngan

    Thành Đô bán nước việt gian đủ trò“

    Căn cứ địa, chiến khu ngầm để sớm bành trướng xâm lược Việt Nam là ở tỉnh Phúc Kiến với lá cờ đỏ sao vàng, qua ngả Bằng Tường và cắm chốt tại tỉnh Cao Bằng lấy hang Pắc Bó làm thủ phủ chủ tịch nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà trong tương lai.


    “Xàng xê chữ viết con cò

    Bản quyền thối hoắc gỉa đò giáo sư

    I tờ trình độ gầm gừ

    Răn đe mưa đá củ từ lắm lông“


    Tôi thấy ông Bùi Hiền chả có gì đáng gọi là giáo sư, mấy lần dơ mặt dơ mày trên màn hình, nói năng lắp bắp, ngụy biện chày cối, kiến thức thật sự không bằng ông giáo làng. Cái khoản ngoại ngữ Tàu hay Nga thì để làm gì, khi trí tuệ thật sự của ông không bằng đứa trẻ con 15 tuổi.

    Ông răn đe dọa nát kiện cáo những ai chế nhạo mình. Vì sao người ta chế nhạo? Vì họ thấu hiểu bản chất tay sai cò mồi bưng bô thiên triều của ông. Họ biết rõ ông lợi dụng cải tiến chữ viết là để tiêu diệt tận gốc tiếng Việt và chữ Việt Nam trong sáng vạn lần chữ Tàu của quan thày ông.

    Chuyện Cục bản quyền cấp bằng sở hữu trí tuệ cho ông chỉ là màn kịch diễn dở.

    Trích:“Điều này khiến PGS rất vui mừng và mãn nguyện vì ông đã bỏ tâm sức cho công trình nghiên cứu này tận 40 năm. Trước đây đã có nhiều nhà khoa học đề xuất cải tiến chữ viết tiếng Việt nhưng không được áp dụng, sau đó những nghiên cứu này cũng chìm vào quên lãng không ai nhớ tới.


    Theo PGS Bùi Hiền, công trình của ông là bảng chữ cái duy nhất trên thế giới đạt trình độ 1 âm 1 chữ, 1 chữ 1 âm mà có thể ghi lại toàn bộ tiếng nói của dân tộc.“



    Thật ra bộ chữ tiếng lóng, lai tàu này có phải của ông đâu? Nhiều người đã tố cáo ông ăn cắp của người khác đã nghĩ ra từ các thế kỷ trước. Họ kopie lại giống hệt như bản của ông Bùi. Các tác gỉa này sau này cuối đời quẫn trí phải nằm nhà thương điên. Ông bị dân chúng la lối ném đá xỉ nhục chủi bới thậm tệ vì ông muốn xóa bỏ nền văn minh Lạc Việt, xóa bỏ lịch sử truyền thống chống giậc ngoại xâm hào hùng của dân tộc. Ông muốn cướp đi quyền sống quyền làm người, quyền nói quyền viết tiếng Việt trong sáng của họ nên họ nguyền rủa chửi bới thóa mạ ông như kẻ thù xâm lược hán hóa không đợi trời chung là phảo. Có người nhỏ nhẹ bảo: Ông Bùi Hiền hãy dừng lại đi, phải tôi thì tôi đột qụy từ lâu rồi. Nhưng ông vẫn trơ tráo nói: Có gì đâu mà tôi đột qụy, vì trong lòng ông không có tổ Việt Nam, dân tộc Việt Nam mà chỉ có tổ quốc đại Hán Trung Hoa, ông hy vọng một này không xa ca khúc khải hoàng thiên triều chiến thắng vẻ vang dân tộc Việt họ sẽ trao vòng nguyệt quế, các cô gái Tàu nõn nà ôm cổ ông, hôn ông thắm thiết. Vì vậy có gì đâu mà phải đột qụy kia chứ. Vì ông đang làm việc bởi xứ mạng thiêng liêng cao cả của ông là tận tâm tận lực cống hiến phục vụ thiên triều tới hơi thở cuối cùng. Trong lịch sử Tàu sẽ ghi công trạng ông ngang hàng với Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, La Qúy Ba, Chu Ân Lai v. v…


    Nhưng với tôi bảng chữ cải tiến của ông không đáng gía một đồng xu rỉ, chỉ là những cục phân trôi sông:


    “Lều bều từng cục trôi sông

    Xâm lăng nuốt chửng Lạc Hồng óc teo

    Tanh hôi cám bã chó mèo

    Nực cười sân khấu đầu heo lăng loàn“


    Là người Việt Nam ai cũng biết câu nói nổi tiếng của ông Phạm Quỳnh:

    Truyện Kiều còn, tiếng ta còn. Tiếng ta còn nước ta còn.

    Truyện Kiều còn là thế nào? Ngàn đời nguyên si như bản gốc của cụ Nguyễn Du. Còn sửa đổi như Nguyễn Xuân, Vũ Khiêu là làm biến dạng méo mó Truyện Kiều, là tội phạm vi phạm bản quyền, là đạo văn, là xuyên tạc, là hành vi phạm pháp.


    Ông và bà Đoàn Hương kẻ tung người hứng xỉ vả lăng nhục đồng bào Việt Nam yêu nước, bảo họ là đám quần chúng vô học chả biết gì cũng ném đá. Ông còn mạo hiểm liều lĩnh ngỗ ngược mất dạy vô học hơn Vũ Khiêu và Nguyễn Xuân dùng ngay bảng chữ cái cóc nhái, chỉ dùng để chủi bậy chửi tục, chạt sex, tiếng lóng của đám giang hồ xã hội đen ra để viết lại Truyện Kiều, đọc lên mà sôi tiết lên vì toàn lời lẽ xỏ xiên, chế riễu, lăng mạ, lăng nhục linh hồn cụ Nguyễn Du


    Đây là Truyện Kiều à? Có phải là tiếng lóng không ? Nói chuyển thể là sai. Ông ngu vừa vừa thôi. Bản thân ông cũng không hiểu chuyển thể thơ là thế nào.


    Trong luật thơ đường chỉ họa lại teo đúng 5 vần các chữ khác không trùng lặp gọi là họa thơ. Còn chuyển thể tức từ thể dạng này sang thể dạng khác . Như từ thơ mới 7 chữ sang lục bát, song thất lục bát, sang 8 chữ hay sang 5 chữ v. v…


    Còn cách ông làm với cụ Nguyễn Du là dùng chữ lóng của riêng ông, chữ tàu lai, chữ xích lô ba gác, chữ của anh chị giang hồ, tụi đá cá lăn dưa dưới chân cầu ông Lãnh để chế riễu nhạo báng xỉ nhục cụ Nguyễn Du và xỉ nhục dân tộc Việt Nam.


    “Căm năm cow kõi wười ta,

    Cữ tài cữ mệnh xéo là gét nhau.

    Cải kua một kuộk bể zâu,

    Nhữw diều côw qấy mà dau dớn lòw".



    Truớc Bùi Hiền còn nhiều kẻ rắp tâm phá hoại văn hóa Việt Nam, cũng đã đủ nhẵn mặt rồi. Nhưng hồn thiêng sông núi, những tiếng kêu ai oán của những linh hồn bất tử, tiếng kêu khóc của bảng chữ Việt khắc trên trống đồng từ thời Bà Trưng đã bị Mã Viện xóa bỏ. Nay Bùi Hiền, Vũ Khiêu, Nguyễn Xuân, Đoàn Hương và tập đoàn việt gian bán nước còn đòi theo chân Mã Viện xoá bỏ chữ Việt, xoá bỏ Truyện Kiều, bóp méo Truyện Kiều thàng dị dạng quái gở phỏng có được không?


    “Hồn thiêng tiếng gọi giang san

    Truyện Kiều di sản chứa chan giống nòi

    Đỉnh cao ngôn ngữ sáng soi

    Vũ Khiêu nham nhở con giòi Đoàn Hương“


    Ý đồ tiếp tay quân xâm lược bán nước Việt Nam, ông Bùi Hiền đã có từ lâu. Bằng chứng là ông thừa nhận 40 năm trời ròng rã chỉ để nghiên cứu bộ chữ cóc gặm chó ghẻ này chỉ dùng để nói lóng, chát sex, chửi bậy, đàng điếm lưu manh anh chị trong giới giang hồ xã hội đen. Bộ chữ của ông theo nguyên tắc chữ tượng hình của Tàu: 1 âm 1 chữ, 1 chữ, 1 âm. Thật trớ trêu chính bộ Văn Hoá Thể Dục Thể Thao, chính cục Bản Quyền cũng đồng lõa với ông. Vậy hóa ra chính phủ Hà Nội hiện nay của ông Nguyễn Xuân Phúc là chính phủ bù nhìn, ông gián tiếp thừa nhận đảng của ông Nguyễn Phú Trọng là một chi nhánh thuộc địa trực thuộc Tàu?


    Sự thừa nhận bản quyền cho ông, thực ra không phải cỉa ông là hợp pháp hóa các bước bán nước theo đúng quy trình. Xâm luợc văn hóa, đập nát xé tan nền văn hóa bản địa đi truớc hay song song với quy trình xâm luợc lãnh thổ.


    „Bốn mươi năm đã chủ trương

    Trường kỳ mai phục nhiễu nhương bá quyền

    Tuyên truyền văn hóa khùng điên

    Nghìn năm bắc thuộc bạc tiền phì gia“


    Hành động bán nước hại dân của ông giáo sư dỏm Bùi Hiền rõ như ban ngày. Bằng chứng là bảng chữ cải tiến thưc ra là để phát âm mớ tiếng lóng, tiếng Tàu lai, tiếng các băng đảng xã hội đen làm nhiễu loạn băng hoại tinh thần, đạo đức Việt tộc. Ông Bùi Hiền dám dùng chữ viết lóng, nói trại để chép Truyện Kiều là hành động nhạo báng chế riễu khinh miệt Cụ Nguyển Du, chống lại luơng tâm văn hóa nhân bản của loài người. Vì Truyện Kiều hai lần được tổ chức UNESCO thừa nhận Nguyễn Du là danh nhân văn hóa. Tại sao toàn thể đồng bào Việt Nam lại không phát đơn kiện Bùi Hiền truớc toà án quốc tế. Nghiêm cấm không cho phép ai tàng trữ cất dấu hay tuyên truyền bản chữ lếu láo phi văn hóa, vô nhân đạo chỉ đáng dùng cho các tổ chức khủng bố, các thế lực ngầm?

    22.1.2017 Lu Hà
     

Chia sẻ trang này

Share